MISD ร่วมแถลงข่าวโครงการ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 4” ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมถิ่นอีสานใต้

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 . ณ ห้องสุรนารี บี โรงแรมดิอิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ นครราชสีมา นายสาธิต สาตรพันธ์ ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมบนโลกเสมือนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน มทร.อีสาน ร่วมพิธีเปิดการแถลงข่าวโครงการเทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 4″

ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณรงค์ ผลวงษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ประธาน พร้อมด้วยดร.ชาคริต นวลฉิมพลี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ดร.โสภณ ผลประพฤติ ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมการตลาดเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน มทร.อีสาน ดร.จิรายุฑ ประเสริฐศรี มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิรภัสสร์ อินทรพาณิชย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ นักเรียน นักศึกษาผู้ร่วมโครงการ ผู้สนใจ และสื่อมวลชนเข้าร่วม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณรงค์ ผลวงษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน กล่าวว่า “โครงการนี้นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ส่งเสริมให้เยาวชนมีทักษะในการผลิตภาพยนตร์สั้น ทั้งยัง เป็นเวทีในการแสดงออกความสามารถของเยาวชน และยังเป็นโครงการที่ส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดในกลุ่มนครชัยบุรินทร์ ซึ่งก่อให้เกิดการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่จากการท่องเที่ยวและการขายสินค้าและบริการ อันเนื่องมาจากเรื่องราวที่นำเสนอในภาพยนตร์สั้นที่ผลิตขึ้นในโครงการดังกล่าวนี้ด้วย”

ภาพ/ข่าว : สุภาภรณ์ แสนใหม่